Mỹ phẩm thuần chay lên ngôi

Mỹ phẩm thuần chay lên ngôi

97% người mua sắm muốn có thêm mỹ phẩm và đồ vệ sinh cá nhân đã được kiểm chứng thuần chay

Một báo cáo mới được công bố bởi The Vegan Society đã tiết lộ 97% người mua sắm ở Anh muốn xem thêm mỹ phẩm và đồ vệ sinh cá nhân đã được kiểm chứng thuần chay.

Báo cáo Vegan Beauty Takeover dài 18 trang xem xét nhận thức của người tiêu dùng về cách động vật được sử dụng trong ngành mỹ phẩm và đồ vệ sinh cũng như nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thuần chay.

Đầu năm nay, người ta dự đoán rằng ngành mỹ phẩm thuần chay toàn cầu sẽ đạt trị giá đáng kinh ngạc 21,4 tỷ đô la vào năm 2027, trong khi 82% tổng số mặt hàng thuần chay mới ra mắt ở Anh vào năm 2020 thuộc danh mục làm đẹp.

Một cuộc khảo sát như một phần của báo cáo đã phát hiện ra rằng phần lớn người mua sắm mỹ phẩm (56%) muốn có nhiều sản phẩm được xác minh thuần chay hơn trên tất cả các sản phẩm mỹ phẩm và đồ vệ sinh, trong khi 41% nói rằng họ muốn xem thêm các sản phẩm dầu gội, dầu xả và tạo kiểu tóc thuần chay.

40% muốn xem thêm kem đánh răng và nước súc miệng thuần chay với 39% nói rằng họ muốn xem thêm các lựa chọn khử mùi thuần chay. Chăm sóc da mặt và chăm sóc da body, chẳng hạn như kem dưỡng ẩm, toner và xà phòng, cũng đạt điểm cao, với 38% và 37% muốn xem thêm các lựa chọn trong các danh mục đó.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi phụ nữ từ 45 tuổi trở lên có nhu cầu cao nhất đối với các lựa chọn thuần chay, với 71% trong nhóm này cho biết họ muốn thấy nhiều lựa chọn thuần chay hơn trên tất cả các sản phẩm mỹ phẩm và đồ vệ sinh. Điều này phản ánh một báo cáo tương tự từ năm 2019, trong đó 62% phụ nữ tuyên bố thói quen mua sắm làm đẹp có ý thức của họ đã thay đổi đáng kể trong vòng 5 đến 10 năm qua.

Là một phần của cuộc khảo sát, người mua hàng cũng được hỏi liệu họ có cảm thấy tự tin khi xác định các thành phần có nguồn gốc động vật trong mỹ phẩm và đồ vệ sinh cá nhân hay không. 46% nói rằng họ cảm thấy tự tin, 43% nói rằng họ không cảm thấy tự tin và 11% nói rằng họ không chắc chắn vì họ không bao giờ kiểm tra các thành phần. Tuy nhiên, khi đưa ra những ví dụ thực tế cho người được hỏi, chỉ 3% trong tổng số người được hỏi có thể đoán chính xác các thành phần có nguồn gốc động vật thường được tìm thấy trong mỹ phẩm và đồ vệ sinh cá nhân.

Thật đáng khích lệ, 91% người được hỏi cho biết điều quan trọng đối với các thương hiệu bán mỹ phẩm và / hoặc đồ vệ sinh cá nhân thuần chay phải có các sản phẩm thuần chay của họ được chứng nhận bởi một tổ chức thứ ba, chẳng hạn như chương trình chứng nhận thuần chay của Hiệp hội Vegan.

Si có series các sản phẩm thuần chay đạt chứng nhận Vegan Trademark của Hiệp hội Vegan UK - Vegan Society UK, đó là:

Si sosimple Boosting Skin Ampoule Neroli Pad

Si traime Natural Color Lipcare

Si yeppy Face Oil

Si heyusn Off The Sun Tone-up Lotion

Si siem Neroi Facial Cream

Si snowso Bubble Cleanser

Emoi Herbal Toothpaste